Trang chủ / Blog / Amply Boston Acoustics của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Amply Boston Acoustics của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?


Việc lựa chọn thương hiệu Amply nào cũng khiến bạn băn khoăn bởi trên thị trường có không ít những Amply đến từ nhiều nước. Bài viết sau, VIỆT HUY AUDIO muốn giới thiệu đến bạn Amply Boston Acoustics. Cùng tìm hiểu xem đây là thương hiệu của nước nào và có gì nổi bật nhé!


Boston Acoustics - Thương hiệu danh tiếng Hoa Kỳ

Boston Acoustics là một thương hiệu USA (Mỹ) chuyên về thiết bị âm thanh điện tử. Với bề dày hoạt động và phát triển trên 20 năm, thương hiệu đã cho ra đời hàng loạt siêu phẩm chất lượng cao và có những đột phá mới mẻ trong công nghệ ngành âm thanh.
 Boston Acoustics đã thu về nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế và đạt doanh số bán hàng cao ngất ngưởng

Không ngừng cải tiến và phát triển, Boston Acoustics đã thu về nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế và đạt doanh số bán hàng cao ngất ngưởng. Ngoài ra, thiết kế sang trọng và tiện lợi, kèm với giá cả linh động phù hợp với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu giải trí.
Việc lựa chọn linh kiện cũng được Boston Acoustics đặc biệt chú trọng, nhằm đảm bảo tạo nên những đôi loa, các amply mixer có nhiễu âm thấp tương đương các sản phẩm audio hifi nhưng phải đáp ứng tiêu chíquan trọng là độ bền cao.


Amply Boston Acoustics có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Amply Boston Acoustics có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lấy màu đen làm gam màu chủ đạo, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà và tính chuyên nghiệp khi kết hợp cùng dàn loativi.
Đặc biệt, sản phẩm dễ dàng bố trí trong nhiều không gian, kích thước không quá lớn. Sản phẩm nổi bật về tính tiện dụng nhờ giao diện tương tác có thiết kế trực quan, sinh động, dễ dàng điều chỉnh trực tiếp bằng tay hoặc máy tính dùng phần mềm đi kèm thiết lập lưu lại cài đặt phù hợp yêu thích.
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Amply Boston Acoustics được người tiêu dùng đánh giá có thể đáp ứng được đòi hỏi của những người yêu thích âm nhạc khó tính, thỏa mãn được hầu hết tất cả đòi hỏi khó nhất của một hệ thống karaoke hiện đại. 


Công suất lớn cho âm thanh vang to rõ

Amply Boston Acoustics được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ của Hàn Quốc, có công suất lớn giúp âm thanh vang to và rõ, đây là sự đột phá công nghệ về sản xuất amply.
Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng xử lý tiếng vang(Echo) hoàn hảo giúp tiếng mic đạt được sự ưu việt tối đa mỗi khi dùng, không chỉ lý tưởng dành cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình, các dịch vụ karaoke chuyên nghiệp mà còn phù hợp với cả các mô hình quán bar, hội trường, các sân khấu chuyên nghiệp. 
Công suất lớn cho âm thanh vang to rõ
Amply Boston Acoustics luôn mang đến âm thanh chuẩn của karaoke với chất âm rất nổi bật, giữ được sự mềm mại, uyển chuyển và làm tan biến hết biểu hiện của sự cứng nhắc.


Trang bị công nghệ giảm nhiễu và tiếng hú cho micro

Amply Boston Acoustics có khả năng giảm nhiễu cho Micro, giúp tiếng hát hấp dẫn, nhẹ hơn. Âm thanh nhạc nền cực sạch vì đã được bộ lọc cao cấp bên trong hạn chế rất nhiều tạp âm. Cùng hỗ trợ chống rú-rít, cho chất lượng âm thanh chân thực, trong sáng.
Hơn nữa, amply có khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao khiến cho các âm này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, thưởng thức được rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.
Trang bị công nghệ giảm nhiễu và tiếng hú cho micro


Cổng kết nối đa dạng

Ngoài các cổng kết nối cơ bản như RCA, optical, USB, khe cắm thẻ nhớ SD,... nhờ tích hợp cổng HDMI ARC, amply Boston Acoustics còn mang đến giải pháp karaoke kết hợp với Smart tivi trên nền tảng YouTube.
- Các cổng vào Analog x 2 RCA Left/Right cho BGM và AUX, HDMIx1 và Optical kết nối tivi hoặc đầu phát Karaoke tiện dụng cho âm thanh chất lượng cao.
- Các cổng ra XLR x 6 cổng tiêu chuẩn Main Right, Main Left, Center, Sub, Surround Right và Surround Left với các tinh chỉnh EQ riêng cho từng kênh cùng giới hạn khuếch đại đỉnh (Limiter) và bộ điều chỉnh độ trễ (Delay).
Cổng kết nối đa dạng
1 cổng Sub Out và 2 cổng ra RCA dùng kết nối linh hoạt hơn với Subwoofer và các thiết bị khuếch đại không có đầu vào XLR. Do đó, giúp bạn dễ dàng kết nối với máy tính qua cổng USB Software Control để cài đặt các thông số kỹ thuật cần thiết theo nhu cầu sử dụng.


Tích hợp DAC 24bit/192kHz giải mã âm thanh chất lượng cao

Việc tích hợp DAC 24bit/192kHz thời thượng giải mã tín hiệu âm thanh độ phân giải caocho nguồn nhạc đầu ra nhiều chi tiết hơn, giúp bạn có thể kết hợp các công nghệ mới như nghe nhạc trực tuyến với các thiết bị hiện tại mà không cần dây nối rườm rà. 
Tích hợp DAC 24bit/192kHz giải mã âm thanh chất lượng cao


Dễ dàng sử dụng cài đặt trực tiếp trên amply hoặc dùng phần mềm trên máy tính

Amply Boston Acoustics rất tiện dụng nhờ giao diện tương tác có thiết kế trực quan, sinh động, dễ dàng điều chỉnh trực tiếp bằng tay hoặc máy tính dùng phần mềm đi kèm thiết lập lưu lại cài đặt phù hợp yêu thích.